Loạt iPhone mới sẽ sử dụng màn hình OLED độc quyền từ Samsung

Mới đây, báo cáo từ trang Business Korea (Hàn Quốc) cho hay, sẽ là nhà cung cấp độc quyền cho thế hệ iPhone mới của “Nhà Táo” trong ít nhất 2 năm. Một số nguồn tin khác cũng cho hay, sẽ là duy nhất cho iPhone cho tới cuối năm 2018 vì chỉ có hãng mới có khả năng sản xuất một lượng lớn màn hình, đáp ứng nhu cầu cho Apple.

Tin đồn về loạt iPhone kế nhiệm sẽ được tích hợp màn hình công nghệ OLED mới đã làm giới công nghệ hết sức xôn xao.

Không chỉ bị đồn đại sẽ có màn hình OLED, dự đoán thiết kế của iPhone năm tới có viền màn hình “siêu mỏng” cũng khiến cho các tín đồ Apple hồi hộp chờ đón. Ngoài ra, nhiều nguồn tin còn khẳng định, Samsung sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone.

1482228732-148222072345405-samsung-display
Samsung Display sẽ là đối tác lớn của Apple.

Mới đây, báo cáo từ trang Business Korea (Hàn Quốc) cho hay, Samsung sẽ là nhà cung cấp độc quyền màn hình OLED cho thế hệ iPhone mới của “Nhà Táo” trong ít nhất 2 năm. Một số nguồn tin khác cũng cho hay, Samsung sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED duy nhất cho iPhone cho tới cuối năm 2018 vì chỉ có hãng mới có khả năng sản xuất một lượng lớn màn hình, đáp ứng nhu cầu cho Apple.

Trong hơn một thập niên vừa qua, Samsung Display cũng là nơi được các nhà sản xuất smartphone khác tin tưởng đặt hàng màn hình OLED cao cấp. Thêm vào đó, kinh nghiệm và thành công của hãng trong lĩnh vực này cũng đã gây dựng được thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.

Các nhà phân tích dự đoán, nếu trở thành nhà năm tới, Samsung Display sẽ đạt lợi nhuận lên tới 3,3 tỷ USD trong năm 2017 (trong trường hợp Apple bán được khoảng hơn 50 triệu đơn vị iPhone có màn hình OLED).

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *