Khả năng iPhone 8 sẽ có màn hình uốn cong và gập lại làm đôi

Theo thông tin từ Văn phòng bản quyền sáng chế và nhãn hiệu thương mại Hoa Kỳ (USPTO), công ty đã nộp đơn xin cấp từ tháng 7/2014 với tên 3 nhà phát minh là Fletcher R. Rothkopf, Andrew J. M. Janis và Teodor Dabov.

Sở hữu bằng sáng chế là bước đệm giúp đạt được những tham vọng mới vào năm sau.

Hôm qua (22/11), Apple được cấp bằng sáng chế về “thiết bị có màn hình uốn cong”. Các mẫu đề xuất trong đó mô tả thiết bị sở hữu màn hình diode phát quang hữu cơ (OLED) uốn dẻo có và khả năng .

apple_patents

Mẫu thiết kế đề xuất trong bằng sáng chế. Ảnh: AppleInsider.

Theo thông tin từ Văn phòng bản quyền sáng chế và nhãn hiệu thương mại Hoa Kỳ (USPTO), công ty đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế từ tháng 7/2014 với tên 3 nhà phát minh là Fletcher R. Rothkopf, Andrew J. M. Janis và Teodor Dabov.

Tháng 6 năm nay, các đối thủ của Apple cũng đã giới thiệu công nghệ này. Lenovo trình làng một nguyên mẫu điện thoại có màn hình uốn cong, có thể quấn quanh cổ tay. Samsung cũng đang hoàn thiện hai mô hình điện thoại uốn dẻo.

2017 là năm đánh dấu kỷ niệm 10 năm của iPhone. Có thể Apple sẽ làm điều gì đó khác biệt với . Như thường lệ, Apple vẫn chưa có bình luận gì thêm về vấn đề này.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *