Bản cập nhật lớn hiếm hoi dành cho Windows 7 của Microsoft

Điều kiện duy nhất để có thể cài đặt KB3125574 là của bạn phải được cài đặt trước gói cập nhật có mã KB3020369.

Có thể xem Convenience Rollup như là một bản Service Pack 2 (SP2) cho Windows 7.

Mỗi khi cài mới Windows 7, chắc hẳn người dùng thường phải bỏ chút thời gian để tải và cài đặt các gói cập nhật, cũng như gói Service Pack 1 (SP1). Và ngay khi bạn đã có trong tay gói ISO cài đặt Windows 7 có tích hợp sẳn Service Pack 1 (SP1) bạn vẫn phải bỏ thời gian để tải và cài đặt thêm các bản cập nhật mới nhất để Windows 7 được ở trạng thái tốt nhất về mặc bảo mật và hiệu suất.

microsoft-1-bb-baaabPNsUd

Do đó, có thể xem đây là một “cực hình” cho những ai “lỡ” cài lại Windows, nhất là Windows 7. Tuy nhiên, điều tuyệt vời là đã thay đổi điều này bằng cách phát hành một gói cập nhật tiện ích lớn có tên gọi là Convenience Rollup nhằm giúp người dùng Windows 7 tiết kiệm thời gian trong việc cài đặt cập nhật sau khi cài đặt lại hệ điều hành Windows.

Có thể xem Convenience Rollup như là một bản cập nhật Service Pack 2 (SP2) cho Windows 7. Do đó, sau khi cài đặt Windows 7 thì bạn chỉ việc tải và cài đặt Convenience Rollup nữa là xong vì nó đã chứa sẳn tất cả các gói cập nhật cốt lõi mà Microsoft đã phát hành trước đó. Và Convenience Rollup có tên mã là KB3125574.

Điều kiện duy nhất để có thể cài đặt KB3125574 là Windows 7 của bạn phải được cài đặt trước gói cập nhật có mã KB3020369. Khi đã tải và cài đặt xong KB3020369, bạn có thể lựa chọn tải về gói cập nhật tích lũy Convenience Rollup (KB3125574) phù hợp với hệ thống Windows của mình

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *