Smartphone Lenovo Vibe S1 Lite giá rẻ phù hợp cho nhu càu giải trí của học sinh, sinh viên

được trang bị Full HD, tấm nền IPS cho chất lượng hiển thị tốt, với độ sáng cao, góc nhìn rộng và sắc nét. Máy sử dụng , giao diện tùy biến riêng.

Trong tầm giá 3 triệu đồng, được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn, Lenovo Vibe S1 Lite là một trong những lựa chọn hợp lý cho người dùng trẻ, đặc biệt là , .

Xuất hiện tại CES 2016, Lenovo Vibe S1 Lite được đánh giá là mẫu tầm trung ấn tượng của Lenovo. Về thiết kế, Lenovo Vibe S1 Lite sở hữu những đường nét đặc trưng của dòng Vibe, với các chi tiết cong tròn mềm mại. Mặt lưng, các góc và cạnh viền đều cong giúp việc cầm máy trở nên dễ dàng và thoải mái. Máy có thiết kế thời trang với mặt lưng giả kính, viền máy giả kim loại sáng bóng góp phần mang lại sự cá tính cho người dùng.

image001_3

Lenovo Vibe S1 Lite được đánh giá là mẫu smartphone ấn tượng của dòng Vibe.

Lenovo Vibe S1 Lite được trang bị màn hình 5 inch Full HD, tấm nền IPS cho chất lượng hiển thị tốt, với độ sáng cao, góc nhìn rộng và sắc nét. Máy sử dụng hệ điều hành Android 5.1, giao diện tùy biến riêng. Kho theme tích hợp sẵn mang đến nhiều lựa chọn trẻ trung cho người dùng. Với cấu hình gồm vi xử lý 8×64 bit MediaTek MTK6753, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và dung lượng pin lớn 2.700 mAh, người dùng có thể vận hành máy một cách mượt mà và ổn định, phù hợp với các game tác vụ mạnh.

image003_4

Khi chơi các game có tác vụ mạnh, máy không bị giật, lag.

Máy hỗ trợ 2 SIM giúp người dùng tối ưu hóa chi phí viễn thông, dễ dàng phân chia danh bạ điện thoại. Các kết nối Wi-Fi, 3G giúp người dùng thoải mái truy cập Facebook, trò chuyện với bạn bè hay sử dụng những ứng dụng thông minh như từ điển, học tiếng Anh… Các nhu cầu thiết yếu của học sinh, sinh viên này được Lenovo Vibe S1 Lite đáp ứng tối đa.

Bên cạnh đó, camera cũng là điểm nhấn đáng chú ý ở sản phẩm này. Máy được đánh giá là có khả năng chụp selfie khá tốt, tính năng làm đẹp chủ động với camera trước 8 MP kèm đèn flash. Ngoài ra, Lenovo Vibe S1 Lite còn có thêm chế độ Panorama Selfie, có thể chụp selfie nhiều người cùng lúc.

image005_2

Camera 13 MP mang đến những bức hình sống động, có độ phân giải cao.

Camera sau của Lenovo Vibe S1 Lite có độ phân giải 13 MP, được hỗ trợ đèn flash kép, tự động lấy nét theo pha. Giao diện chụp ảnh đơn giản, các chức năng giới hạn với 4 chế độ chính là normal, panorama, MAV và live photo. Máy cũng hỗ trợ nhiều công cụ chỉnh sửa ấn tượng có thể thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh selfie nhanh gọn và đẹp của người dùng.

Với mức giá 2,99 triệu đồng, Lenovo Vibe S1 Lite là một trong những lựa chọn smartphone hợp lý cho học sinh, sinh viên mùa tựu trường.

Theo Zing

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *