Ngân hàng nước Mỹ bất an với những chính sách mới

Các đề xuất này được trích từ luật cải cách tài chính Dodd-Frank, yêu cầu các nhà lập pháp Mỹ loại bỏ tham chiếu xếp hạng tín dụng bởi chúng bất cập và mâu thuẫn lợi ích trong khủng hoảng tài chính.

Nếu đề xuất thay đổi dự phòng rủi ro, an toàn vốn ngân hàng được áp dụng, sẽ khó phục hồi là cảnh báo của 700 đại diện ngân hàng nước này.

Cảnh báo trên được đưa ra trong hội đàm do Văn phòng Kiểm soát tiền tệ Mỹ tổ chức đầu tháng 1 để thảo luận về các động thái mới. Mối quan tâm đặc biệt là tác động đối với các tài sản chứng khoán hóa dán nhãn tư nhân của các khoản thế chấp không có bảo lãnh chính phủ, như một phần của thị trường tín dụng được coi là cần thiết để thổi sức sống cho thị trường nhà đất.

  •  Mạng Việc Làm là một trong những trang web Tìm Việc Làm chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin tuyển dụng trung thực nhất, sẽ giúp bạn Tìm Việc Nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao.
Các ngân hàng Mỹ đang đợi ngày đưa ra ý kiến về thay đổi dự phòng rủi ro, an toàn vốn.

Các đang đợi ngày đưa ra ý kiến về thay đổi dự phòng rủi ro, an toàn vốn.

Các ngân hàng Mỹ lo sợ rằng sự hồi phục trên thị trường bất động sản Mỹ sẽ tiếp tục bị trì hoãn. Nguyên nhân từ đòi hỏi các ngân hàng phải tăng vốn dự trữ theo yêu cầu thêm hàng tỷ USD.

  •  Mang Viec Lam sẽ được kết nối với nhau, tạo nên một tổng thể Tìm Việc hiệu quả, giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm việc làm.

Đến 4/2, các ngân hàng sẽ đưa ý kiến đề xuất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) và các nhà lập pháp nhằm tăng dự phòng rủi ro cho các tài sản chứng khoán hóa, tăng mạnh vốn chủ sở hữu mà các ngân hàng buộc phải thực hiện. Các tài sản chứng khoán hóa là các sản phẩm tài chính, nhóm các khoản vay lại với nhau, giảm mức độ rủi ro khi bán riêng biệt.

Các đề xuất này được trích từ luật cải cách tài chính Dodd-Frank, yêu cầu các nhà lập pháp Mỹ loại bỏ tham chiếu xếp hạng tín dụng bởi chúng bất cập và mâu thuẫn lợi ích trong khủng hoảng tài chính.

Tuy nhiên, nhiều nhà băng tại Mỹ cho biết đề xuất này sẽ mang đến lợi thế cạnh tranh cho các đối thủ nước ngoài. Họ cho rằng bên cạnh việc nâng yêu cầu dự trữ vốn bắt buộc, hệ thống thay thế phức hợp của FED kém nhạy với việc suy giảm tài sản. Do đó, thay vì xếp hạng tín dụng đối với nợ quốc gia, hệ thống mới kết hợp xếp hạng từ Tổ chức hợp tác và phát triển kinh tế (OECD)- tổ chức hiện xếp Hy Lạp trong nhóm ít rủi ro nhất dù thị trường đang lo ngại đáng kể về nguy cơ vỡ nợ của nước này.

Cần thêm thông tin về các việc làm cũng như nhân sự, hãy thử tham khảo các mục dưới đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *