Hơn 50% người dùng internet trên thế giới truy cập Facebook

Theo website Internet Live Starts, tính tới tháng 6/2016, có khoảng 3,42 tỷ người dùng mạng Internet trên khắp thế giới. Chỉ cần một phép tính đơn giản cũng có thể nhận thấy như vậy có gần 52% tổng lượng trên toàn hành tinh có tài khoản Facebook và truy cập này hàng tháng.

Facebook đang từng bước, từng bước trở thành Internet của thế giới.

facebook-users-internet-fb-mark-zuckerberg-1478138127329-crop-1478140312423

Ngày hôm qua vừa công bố báo cáo kết quả kinh doanh quý 3. Theo đó, mỗi tháng có 1,79 tỷ người truy cập Facebook – tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái.

Doanh thu toàn công ty đạt 7,1 tỉ USD, tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái, lợi nhuận đạt 2,27 tỉ USD tăng 165% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo website Internet Live Starts, tính tới tháng 6/2016, có khoảng 3,42 tỷ người dùng mạng Internet trên khắp thế giới. Chỉ cần một phép tính đơn giản cũng có thể nhận thấy như vậy có gần 52% tổng lượng người dùng Internet trên toàn hành tinh có tài khoản Facebook và truy cập mạng xã hội này hàng tháng.

Trở lại khoảng tháng 6/2015, một báo cáo cho thấy khoảng một nửa người dùng internet của thế giới có tài khoản Facebook. Tuy nhiên, hiện tại lượng người dùng trực tuyến thậm chí đã tăng vọt lên tới hơn 50%.

hiện tăng mạnh mỗi ngày, nhờ giá cả phải chăng xuất hiện ngày một nhiều và Internet cũng đã tới được nhiều nơi hơn.

Bản thân Facebook cũng đang nỗ lực mang Internet tới cho những nơi khó tiếp cận bằng máy bay không người lái sử dụng năng lượng mặt trời sẽ thực hiện chuyến bay đầu tiên vào mùa hè này.

Cho tới thời điểm này, đối với hàng triệu người dùng trên thế giới, dường như không có sự khác biệt nào giữa “Internet” và Facebook.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *