Để vượt qua phỏng vấn hãy luyện Yoga

“Co giãn” với lưng: Bất cứ khi nào có thể, bạn hãy tận dụng những bề mặt phẳng như ghế dài để duỗi thẳng lưng. Nằm sấp, bàn tay úp trước mặt sau đó chống tay lên từ từ rướn nửa thân người về phía trước và phải đảm bảo đầu gối và chân vẫn nằm trên mặt phẳng. Làm như vậy lưng bạn sẽ được co giãn và căng cơ tạo cảm giác sảng khoái.

Trước buổi , bạn thường cảm thấy lo lắng, ra mồ hôi ở lòng bàn tay và nhịp tim đập nhanh. Những triệu chứng hồi hộp đó sẽ khiến bạn mất điểm với nhà tuyển dụng. Có thể loại bỏ chúng bằng một vài động tác .

  • Các Nhà Tuyển Dụng hiện nay đang tích cực tìm kiếm những ứng viên và gợi ý cho các ứng viên Việc Làm của mình, giúp đỡ những người mong muốn tìm được Việc Làm Nhanh, và đúng chuyên môn.

Mia Taylor, giáo viên dạy Yoga, đồng thời là người sáng lập ra Trung tâm dạy Yoga (www.yogalearningcenter.com) nói rằng, dù bạn không phải là người học Yoga bài bản thì vài động tác này cũng vẫn có thể giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn trước buổi phỏng vấn:

1. Tập trung vào nhịp thở của bạn:

Để làm điều này, bạn hãy nhắm mắt lại, hít sâu và thở ra 3 lần bằng mũi. Trong lúc hít sâu, bạn nên nhớ hít vào bằng đường mũi và cảm nhận dạ dày căng ra bởi không khí được hít vào và khi thở ra cố gắng dồn hết khí trong dạ dày ra cũng bằng đường mũi. Lợi ích của việc làm này giúp bạn quên đi những suy nghĩ căng thẳng và lo lắng.

2. Tận dụng trí tưởng tượng:

Vài phút trước khi bạn bắt đầu buổi phỏng vấn, hãy ngồi nghỉ ngơi thư giãn, nhắm mắt lại và nghĩ về những hình ảnh giúp bạn thư thái. Đó có thể là quang cảnh của đại dương yên bình, một ngọn nến trong khung cảnh lãng mạn, hoặc có thể là khuôn mặt người yêu của bạn.

Cùng lúc đó tiếp tục với bài tập thở trên và cố gắng quên đi những ý nghĩ về buổi phỏng vấn. Khi mở mắt ra bạn sẽ cảm thấy đầu óc thật nhẹ và tinh thần thì bình thản.

3. Thả lỏng cơ thể:

Cuối cùng, để loại bỏ hoàn toàn cảm giác căng thẳng bạn hãy thử với 4 động tác co giãn, thả lỏng cơ thể sau, lưu ý là vừa tập vừa thở đều:

Quay cổ: Bắt đầu bằng việc nghiêng tai về phía vai, sau đó chuyển động cằm từ từ hướng về phía ngực và kết thúc tại vai bên kia. Thực hiện động tác này 4 lần.

  •  Những tin tức Viec LamViệc Làm 24h sẽ là kho tàng việc làm dành cho bạn, hãy đến và tìm kiếm công việc mình ưng ý nhất nhé!

Duỗi tay: Đan xen các ngón tay vào với nhau, lòng bàn tay hướng ra phía ngoài, duỗi tay ra phía trước và sau đó hướng lên phía trên đầu và sang hai bên.

Quay vai: Thả lỏng cánh tay áp sát vào người sau đó cho vai chuyển động lên xuống theo hình tròn. Thực hiện động tác này nhiều lần sẽ tạo cảm giác thoải mái.

“Co giãn” với lưng: Bất cứ khi nào có thể, bạn hãy tận dụng những bề mặt phẳng như ghế dài để duỗi thẳng lưng. Nằm sấp, bàn tay úp trước mặt sau đó chống tay lên từ từ rướn nửa thân người về phía trước và phải đảm bảo đầu gối và chân vẫn nằm trên mặt phẳng. Làm như vậy lưng bạn sẽ được co giãn và căng cơ tạo cảm giác sảng khoái.

Ngoài ra, trong buổi phỏng vấn bạn nên giữ nhịp thở đều và sau mỗi câu hỏi bạn hít một hơi thật sâu để đầu óc được minh mẫn.

Hãy xem thêm những công việc đang ứng tuyển sau đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *