BlackBerry Passport xách tay về Việt Nam có giá 6,5 triệu đồng cho bản quốc tế

So với hàng chính hãng, hầu như không có gì khác biệt, từ thiết kế đến các trang bị đi kèm. Máy được trang bị màn hình vuông 4,5 inch IPS LCD, độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel.

Lô hàng BlackBerry mới về Việt Nam là , được nhập từ Mỹ. Máy dùng bàn phím QWERTY, giá bán cao hơn phiên bản dùng bàn phím AZERTY 50.000 đồng.

blackberry_passport_

Cuối tháng 9, một lượng lớn BlackBerry Passport xách tay Pháp về Việt Nam với giá phân nửa so với hàng chính hãng. Model này nhanh chóng tạo thành cơn sốt và được người dùng săn lùng.

Mới đây, một cửa hàng xách tay tại TP.HCM tiếp tục cho nhập về những chiếc BlackBerry Passport từ Mỹ và bán với giá 6,5 triệu đồng. Lô hàng BlackBerry Passport về nước lần này dùng bàn phím QWERTY thay vì chuẩn AZERTY của Pháp và Bỉ trước đó.

So với hàng chính hãng, BlackBerry Passport xách tay hầu như không có gì khác biệt, từ thiết kế đến các trang bị đi kèm. Máy được trang bị màn hình vuông 4,5 inch IPS LCD, độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel.

BlackBerry Passport dùng chip Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ 2,2 GHz, RAM 3 GB, pin 3.450 mAh. Camera 13 MP cho khả năng chụp hình ấn tượng.

blackberry_passport

BlackBerry Passport xách tay từ Mỹ có đầy đủ phụ kiện, tem chống hàng giả độc quyền trong khi hàng dựng từ Trung Quốc chỉ có thân máy.

Theo đại diện một cửa hàng tại quận 10, TP.HCM, BlackBerry đang có chính sách giảm giá cho Passport tại thị trường Mỹ. Hiện tại, model này được niêm yết mức giá 255 USD. Cộng thêm thuế, chi phí vận chuyển thì mức giá 6,5 triệu đồng khi về Việt Nam là khá hợp lý.

Chủ cửa hàng này cũng lưu ý: “Khách hàng nên thận trọng khi mua BlackBerry Passport xách tay vì trên thị trường đã xuất hiện hàng dựng từ Trung Quốc”. Hàng từ Trung Quốc thường chỉ có thân máy, hộp đựng lộn xộn, trong khi hàng xách tay từ Mỹ vẫn còn nguyên seal, có dán niêm phong.

Tại Việt Nam, tem chống hàng giả độc quyền của BlackBerry vẫn chưa thể làm giả. Tem sealbox chỉ có một lớp nguyên seal chưa lột ra. Loại tem có màu trắng trong suốt, khi lột ra sẽ hiển thị lớp chữ nổi bảy màu với dòng chữ security.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *