Thiết kế smartphone mới nhất của Nokia giống hệt concept C1

Lumia 925 được cho là lấy cảm hứng thiết kế từ các iPhone, cũng là một trong những smartphone đẹp nhất từ trước đến nay.

Nokia vẫn chưa từ bỏ tham vọng trở lại thị trường smartphone, theo nhiều tin đồn.

Sau những thông tin về việc Nokia sẽ trở lại cùng chiếc điện thoại chạy Android của hãng, gần đây, nguồn tin độc quyền từ nokiapoweruser cho hay mẫu flagship này của Nokia sẽ có thiết kế tương tự như bản concept chiếc mà chúng ta từng được thấy trước đây.

Cũng theo nguồn tin này, thiết bị này sẽ có phần thân bằng nhôm chế tác bởi công nghệ mạ a-nốt, cùng đường cắt ngang khung làm ăng-ten bắt sóng như trên Lumia 925.

Lumia 925 được cho là lấy cảm hứng thiết kế từ các iPhone, cũng là một trong những smartphone đẹp nhất từ trước đến nay.

960willnokiareallymakeadualossmartphone

Mẫu smartphone Android mới của Nokia sẽ có thiết kế giống bản concept chiếc Nokia C1. Ảnh: Bidness.

Bên cạnh đó, một video Nokia chia sẻ thời gian gần đây trên Twitter cũng xác nhận điều này. Trong đoạn video, một cô gái cầm trên tay chiếc điện thoại màu xanh có thiết kế khá giống với bản concept của Nokia C1, ngoại trừ vị trí của camera.

Thiết kế này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng. Với các cạnh được bo tròn mềm mại, camera sắp xếp gọn gàng, tinh tế ở góc trái, đây được hy vọng sẽ là sản phẩm đánh dấu sự trở lại tốt đẹp của hãng di động Phần Lan.

Ngoài ra, nhiều nguồn tin khác cho rằng, thiết bị này của Nokia sẽ chạy Android Nougat 7.0 mới nhất và dự kiến ra mắt cuối năm nay.

Theo Zing

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *