Thanh toán cước Vietnamobile sẽ dễ dàng hơn với tài khoản Google Play

“Để hỗ trợ khách hàng giải trí một cách trọn vẹn với chiếc smart phone, Vietnamobile hợp tác cùng Google, đem đến phương thức thanh toán trên ứng dụng , tin cậy, nhanh chóng và . Hy vọng rằng khách hàng của Vietnamobile sẽ dễ dàng hơn trong việc mua sắm và trải nghiệm các ứng dụng và dịch vụ trên Google Play.”

Bắt đầu từ hôm qua, 22 tháng 12, khách hàng của Vietnamobile đã có thể thanh toán các ứng dụng trên Google Play bằng .

Đây là thành quả của sự . Dịch vụ thanh toán này sẽ hỗ trợ người dùng Android có nhiều sự lựa chọn khi mua và tải các trò chơi, ứng dụng mất phí trên Google Play an toàn, tiện lợi và nhanh chóng.

3-1482460340

Để sử dụng tính năng này, người dùng chỉ cần bật trong tài khoản của mình trên Google Play. Cung cấp 1 số thông tin cá nhân theo yêu cầu như địa chỉ, số thuê bao,… và trải nghiệm ngay các tiện ích này.

Chia sẻ về dịch vụ mới này, Tổng Giám Đốc Vietnamobile – bà Elizabete Fong nói: “Để hỗ trợ khách hàng giải trí một cách trọn vẹn với chiếc smart phone, Vietnamobile hợp tác cùng Google, đem đến phương thức thanh toán trên ứng dụng Google Play an toàn, tin cậy, nhanh chóng và tiện lợi. Hy vọng rằng khách hàng của Vietnamobile sẽ dễ dàng hơn trong việc mua sắm và trải nghiệm các ứng dụng và dịch vụ trên Google Play.”

ĐTTD

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *