Những nghề có thể làm tại nhà

Jill Sabato, sinh viên mỹ thuật mới ra trường vừa tham gia vào các dự án thiết kế tự do vừa tham gia vào các công việc khác. Cô cảm thấy rất thoải mái với công việc tự do của mình. Hơn nữa, mức thu nhập của cô luôn ổn định. Cô nói, “Thật tuyệt vời khi nhận tiền công từ nhiều dự án khác nhau”.

Trong thế giới công nghệ cao, nhu cầu kết nối mọi người trở nên quá dễ dàng. Vì vậy, bạn có thể thấy rất nhiều người trẻ thời nay có xu hướng thích . Trên thực tế, theo bản báo cáo của Hiệp hội làm việc từ xa Quốc tế, hiện nay có khoảng 23 triệu người .

Con số này sẽ tăng trong tương lai khi mà công nghệ tại nơi làm việc ngày càng được trang bị không dây. Nếu bạn muốn dành nhiều thời gian ở nhà để chăm lo việc bếp núc hoặc không muốn bị quản lý chặt về mặt thời gian, hãy tham khảo những công việc dưới đây để xem bạn phù hợp với công việc nào:

Sản xuất phần mềm vi tính

Scott Testa, tiến sỹ ngành giáo dục của chương trình học qua mạng, trường đại học Drexel tạo nên sự khác biệt bằng vốn học thức của bản thân. Testa nhận thấy rằng có rất nhiều công ty phần mềm. Và hiện tại, ông đang làm việc cho công ty phần mềm Mindbridge. Ông làm việc tại nhà và điều hành công việc của công ty thông qua mạng Internet.

Testa khuyên những người muốn làm việc tại nhà: “Nếu bạn muốn tạo động lực làm việc cho chính bản thân mình , hãy ăn mặc thật nghiêm túc và làm việc theo đúng giờ ở nơi công sở”.

Tiếp thị và PR

Shannon Cherry, chủ của một công ty về lĩnh vực tiếp thị và PR, thường làm việc qua email. Cô Cherry đã quen với việc sử dụng Internet, thậm chí cô cũng đã lấy được bằng thạc sỹ qua mạng, ngành truyền thông của trường đại học Memphis.

Một trong những yếu tố thành công của nghề này là giao tiếp hiệu quả. “Bạn cần phải biết cách quảng bá hình ảnh và những điểm nổi trội của bản thân”

Cùng với bằng thạc sỹ, cô còn tạo nên sự khác biệt của bản thân mình bằng sự nhiệt tình và đáng tin cậy. “Hãy tiếp thị bản thân với khách hàng hoặc với những ông chủ tiềm năng bằng những câu chuyện và bằng cấp mà bạn đạt được, tạo một mạng lưới quan hệ rộng rãi”.

Nhân viên kinh doanh và tư vấn tài chính

Anthony Shafer, tư vấn viên tài chính cho LoanFight, Inc., thường làm việc tại nhà từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối hoặc thậm chí là đến 1 giờ sáng ngày hôm sau. Ông có bằng hệ thống thông tin doanh nghiệp của chương trình học trên mạng DeVry. “Với sự khác biệt về thời gian, trong cả ngày lúc nào tôi cũng phải tiếp hết người này đến người khác mà không có thời gian cố định”, ông ta giải thích.

Shafer thừa nhận rằng truyền hình đóng một vai trò quan trọng trong công việc của ông. “Tôi luôn theo dõi chương trình CNBC và qua đó tôi có thể biết được tình hình tài chính”, ông cho biết. Điều chỉnh được thời gian làm việc và nghỉ ngơi là rất cần thiết cho những người làm việc tại nhà.

Ông cho rằng niềm đam mê và sự nhiệt tình cũng rất quan trọng. “Khi bạn là một nhân viên kinh doanh, bạn cần phải có sự nhiệt tình thì bạn mới có thể làm hài lòng mọi người”, ông nói.

Thiết kế đồ hoạ

  • Vấn đề Tìm Việc hiện nay khá khó khăn, nhưng bạn đừng quá lo lắng,  Mang Viec Lam sẽ hỗ trợ bạn những thông tin tuyển dụng mới nhất!

Jill Sabato, sinh viên mỹ thuật mới ra trường vừa tham gia vào các dự án thiết kế tự do vừa tham gia vào các công việc khác. Cô cảm thấy rất thoải mái với công việc tự do của mình. Hơn nữa, mức thu nhập của cô luôn ổn định. Cô nói, “Thật tuyệt vời khi nhận tiền công từ nhiều dự án khác nhau”.

Cô cho rằng việc thường xuyên liên lạc với những công ty mà cô đã từng tham gia làm dự án giúp tạo mối quan hệ và tạo công việc cho cô. “Không lúc nào tôi hết việc để làm cả”.

Cần thêm thông tin về các việc làm cũng như nhân sự, hãy thử tham khảo các mục dưới đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *