Facebook bật tính năng kiểm tra an toàn tại Việt Nam sau khi bão số 3 đổ bộ

Mạng xã hội còn gợi ý người dùng hãy hỏi bạn bè của mình xem đã an toàn chưa. Ngoài ra, cũng sẽ cung cấp cho chúng ta những người dùng trong danh sách bạn bè đã thông báo rằng họ đã an toàn và người dùng chưa có cung cấp tình trạng.

Nhiều người dùng Facebook tại và các tỉnh phía Bắc đã nhận được sau khi .

Trong chiều tối ngày 19/8, sau khi cơn đổ bộ vào thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, Facebook đã kích hoạt tính năng Safety Check cho người dùng trong vùng ảnh hưởng của cơn bão. Tính năng này giúp người dùng Facebook thông báo với bạn bè và người thân rằng mình an toàn.

Đây là lần đầu tiên tính năng “Tôi an toàn” được kích hoạt tại Việt Nam. Trong phần giới thiệu tính năng Safety Check tại Việt Nam, Facebook gọi cơn bão số 3 là bão nhiệt đới, khu vực bị ảnh hưởng là Hà Nội, phía dưới là nút tích an toàn.

facebook_bat_tinh_nang_an_toan_tai_viet_nam

Safety Check lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Mạng xã hội còn gợi ý người dùng hãy hỏi bạn bè của mình xem đã an toàn chưa. Ngoài ra, Facebook cũng sẽ cung cấp cho chúng ta những người dùng trong danh sách bạn bè đã thông báo rằng họ đã an toàn và người dùng chưa có cung cấp tình trạng.

Theo Facebook, Safety Check sẽ được bật dựa trên hoạt động và vị trí của người dùng có ở trong các khu vực thiên tai, khủng hoảng hay khủng bố,…

Trước đó, Safety Check đã được Faceboo bật tại vụ đánh bom ở Pakistan (3/2016), khủng bố tại Paris (11/2015) hay động đất ở Nepal (4/2015).

Theo Zing

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *