Chỉ 6 tháng, 2 hacker đánh cắp hơn 30 xe Jeep bằng công nghệ cao

Hai nghi phạm và Jesse Zelaya đã bị cảnh sát theo dõi trong nhiều tháng nhưng không thể bắt quả tang. Hai đối tượng này sử dụng một laptop để kết nối và khởi động xe, theo nguồn tin của ABC13 tại Houston.

Trong vòng hơn 6 tháng, hai ở Houston (Texas, Mỹ) đã đánh cắp hơn 30 chiếc xe nhờ những thủ đoạn công nghệ cao, theo thông tin từ trang MSN.

Trong vòng hơn 6 tháng, hai hacker ở Houston (Texas, Mỹ) đã đánh cắp hơn 30 chiếc xe nhờ những thủ đoạn công nghệ cao, theo thông tin từ trang MSN.

2-hacker-danh-cap-hon-30-xe-jeep-trong-6-thang-bb-baaacbxjjM

Cảnh sát bắt giữ hai đối tượng Michael Armando Arcee (trái) và Jesse Zelaya (phải) – thủ phạm trộm hơn 30 chiếc tại Houston. Ảnh: Staradvertiser.

Hai nghi phạm Michael Arcee và Jesse Zelaya đã bị cảnh sát theo dõi trong nhiều tháng nhưng không thể bắt quả tang. Hai đối tượng này sử dụng một laptop để kết nối và khởi động xe, theo nguồn tin của ABC13 tại Houston.

Một video giám sát đã phát hiện hành vi trộm chiếc của Arcee và Zelaya. Dựa vào manh mối này, cảnh sát đã truy tìm và bắt giữ hai đối tượng vào hôm 29/7 vừa qua. Ngoài ra, hai nghi phạm còn bị buộc tội sử dụng trái phép xe và vũ khí để vận chuyển chất cấm.

Theo ABC13, An ninh nội địa đang điều tra hơn 100 chiếc xe bị đánh cắp với nghi vấn là do các tội phạm mạng sử dụng phần mềm tương tự để trộm xe. Những chiếc xe này đã được chuyển qua biên giới tới Mexico để tiêu thụ. Hãng Fiat Chrysler cũng đang tiến hành một cuộc điều tra nội bộ về vụ việc này.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *