Tổng thống Nga V.Putin viết thư khẳng định tầm quan trọng của phụ nữ nhân ngày 8/3

“Tôi xin phép được gửi lòng biết ơn đặc biệt đến những người của thế hệ thời chiến tranh. Chính sức mạnh tinh thần và những thành quả mà các bạn làm được đã dạy cho chúng tôi thế nào là một người đàn ông thực sự và giúp chúng tôi vượt qua mọi trông gai để đi đến chiến thắng.”

Trong , đã viết một bức thư chúc mừng đến những nói riêng và toàn thể nói chung.

ap-501149630298-edit-1457491579335-crop-1457491787216

Thưa các quý cô, quý bà

Với tất cả tấm lòng, tôi xin chúc mừng tất cả mọi người nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Nước Nga luôn kỷ niệm ngày lễ này một cách trang trọng và chân thành nhất, thậm chí là hơn bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Đây là một ngày lễ tràn ngập những món quà, hoa tươi cũng như những tình cảm chân thành nhất của nam giới chúng tôi gửi đến những bà mẹ, người vợ, con gái, đồng nghiệp và tất cả những người phụ nữ quan trọng nhất trong đời chúng tôi.

Dù gì đi chăng nữa, chính phụ nữ là những người đem lại cho cánh đàn ông chúng tôi cuộc sống, chào đón chúng tôi vào đời với tình yêu thương tràn đầy, luôn ủng hộ và chăm sóc cho chúng tôi.

Chính những người phụ nữ với phẩm giá và lòng từ bi của họ đã làm nên linh hồn của nước Nga chứ không phải ai khác.

Tôi xin phép được gửi lòng biết ơn đặc biệt đến những người phụ nữ của thế hệ thời chiến tranh. Chính sức mạnh tinh thần và những thành quả mà các bạn làm được đã dạy cho chúng tôi thế nào là một người đàn ông thực sự và giúp chúng tôi vượt qua mọi trông gai để đi đến chiến thắng.

Những người phụ nữ Nga ngày nay đang tiếp bước theo các bạn, họ đạt được thành công tại mọi lĩnh vực trong cuộc sống, từ những công việc chuyên ngành hay lĩnh vực cần sáng tạo cho đến những công việc cộng đồng.

Chính những người phụ nữ đã xây dựng nên một gia đình hạnh phúc và một môi trường thích hợp để chăm sóc con cái.

Thưa phái đẹp, các bạn sở hữu một sức mạnh tiềm ẩn khi có thể bắt kịp với mọi thứ trên thế giới, vượt qua nhiều trở ngại khó khăn nhưng vẫn dịu dàng, quyến rũ đầy ấn tượng.

Chính các bạn là những người đã đem lại sự tốt lành, vẻ đẹp, niềm hy vọng và ánh sáng đến cho thế giới.

Chúng tôi tự hào về các bạn, tất cả chúng tôi đều yêu các bạn.

Một lần nữa, cho phép tôi được chúc mừng các chị em phụ nữ nhân ngày lễ này. Tôi chúc các bạn có những năm tháng tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Theo Tri thức trẻ

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *