Samsung Galaxy J2 Pro RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB giá hấp dẫn

So với phiên bản tiêu chuẩn, được trang bị dung lượng RAM 2 GB thay vì 1,5 GB, bộ nhớ trong cũng tăng lên gấp đôi thành 16 GB.

mới đây đã được trình làng với mức giá vô cùng hấp dẫn với một số nâng cấp đáng chú ý, trong khi mức giá không thay đổi quá nhiều.

galaxy-j2-1-bb-baaac3Pqq9

Mới đây, đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp Pro cho Galaxy J2 tại thị trường Ấn Độ. So với phiên bản tiêu chuẩn, Galaxy J2 Pro được trang bị dung lượng RAM 2 GB thay vì 1,5 GB, bộ nhớ trong cũng tăng lên gấp đôi thành 16 GB.

Ngoài những nâng cấp này, máy vẫn sở hữu màn hình 5 inch Super AMOLED độ phân giải HD, vi xử lý bốn nhân Spreadtrum SC8830 xung nhịp 1,5 GHz, camera sau 8MP, camra trước 5 MP và thỏi pin 2.600 mAh. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.

galaxy-j2-2-bb-baaadPfXTy

Điểm nhấn lớn nhất của Galaxy J2 Pro chính là công nghệ Turbo Speed Technology (TST). Samsung từng tuyên bố rằng công nghệ này giúp tăng hiệu năng của máy lên tới 40% so với những thiết bị RAM 2GB khác. Ngoài ra, xung quanh camera sẽ có vòng tròn LED dùng để thông báo cuộc gọi, nhắn tin, tình trạng pin… Mỗi tác vụ sẽ có màu sắc khác nhau.

Galaxy J2 Pro đã chính thức được bán ra tại Ấn Độ với giá 9.890 Rs, khoảng 3,3 triệu đồng với ba màu lựa chọn chính là đen, bạc và vàng.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *