Ông chủ tập đoàn Khaisilk nổi tiếng với những công trình mangkiến trúc lạ

Danh tiếng của doanh nhân Hoàng Khải không chỉ ở , mà ông còn đang tạo nên những dự án BĐS “khác người” bởi chính cách kinh doanh ấn tượng của mình. Từ tòa lâu đài trắng, nhà hàng “độc lạ”…đến nay lại xuất hiện một bất ngờ khác cho giới địa ốc.

hoangkhai-1458782675675-1458791120253

Ông chủ tập đoàn -Hoàng Khải không chỉ là một doanh nhân nổi tiếng ở lĩnh vực lụa cao cấp, mà còn là một nhà đầu tư bất động sản với những ý tưởng kinh doanh độc đáo, giá trị “bất động sản” sang trọng của vị doanh nhân này được cho là lên đến hàng ngàn tỷ đồng.

Những năm 2002, trên những con phố trung tâm Sài Gòn như Legend, NewWorld,…người ta đã bắt gặp những cửa hàng lụa cao cấp . Rồi tới những khách sạn hạng sang ở Hà Nội như Metropole, Nikko hay Sofitel Plaza cũng đã có bóng dáng của lụa .

Từ lụa mà ông chủ tập đoàn Khải Silk – Hoàng Khải trở nên nổi tiếng với biệt danh triệu phú đô la, thậm chí ông còn thừa nhận mình là “kẻ xa xỉ”, điều đó đều xuất phát từ những cuộc đầu tư tiền tỷ của vị doanh nhân này. Ông là số ít doanh nhân đã sở hữu xe hạng sang Rolls-Royce Phantom từ hồi 2007.

Danh tiếng của doanh nhân Hoàng Khải không chỉ ở chuỗi cửa hàng lụa độc đáo, mà ông còn đang tạo nên những dự án BĐS “khác người” bởi chính cách kinh doanh ấn tượng của mình. Từ tòa lâu đài trắng, nhà hàng “độc lạ”…đến nay lại xuất hiện một bất ngờ khác cho giới địa ốc.

Ông chủ Khaisilk lại vừa tạo nên “cú sốc” cho thị trường khi ông công bố kế hoạch rót tới 40 triệu USD để tạo ra 2 công trình độc đáo ngay giữa trung tâm Phú Mỹ Hưng, dự án vừa được động thổ xây tòa tháp văn phòng phức hợp The Khai Tower.

lam-bds-doc-la-khoi-tai-san-cua-ong-chu-khai-silk-tri-gia-hang-nghin-ty

Thiết kế dự án của doanh nhân Hoàng Khải rất ấn tượng bởi

Theo thiết kế mà ông chủ Khaisilk tiết lộ, The Khai Tower là cao ốc 18 tầng, có diện mạo như một dải lụa mềm mại, mang dáng dấp lụa Khaisilk.

Ngay sát bên, vị doanh nhân này cũng sẽ đầu tư tiếp tòa nhà The Price 20 tầng được thiết kế như những quyển sách chồng lên nhau.

Theo dự kiến, cả 2 tòa nhà đều được xây dựng với mục đích sử dụng là khu phức hợp có nhà hàng, spa, hồ bơi, quán café và văn phòng cho thuê. Theo kế hoạch thì cả hai dự án sẽ hoàn thành vào cuối năm 2017.

Cũng ở Phú Mỹ Hưng ngay bên cạnh hồ bán nguyệt, tại số 6 đường Phan Văn Chương, ông Hoàng Khải còn sở hữu tòa lâu đài trắng Tajmasago độc đáo. Tòa lâu đài này được cho là có giá trị 15 triệu USD. Được xây dựng từ cảm hứng từ ngôi đền Taj Mahal Ấn Độ -một trong 7 kỳ quan thế giới, cũng nằm ở trung tâm Phú Mỹ Hưng.

lam-bds-doc-la-khoi-tai-san-cua-ong-chu-khai-silk-tri-gia-hang-nghin-ty

Tòa lâu đài có lối thiết kế cổ, với những hoa văn trắng được trang trí với các môtíp hoa lá theo kiểu phù điêu đắp nổi.

Phú Mỹ Hưng dường như là miền đất hứa với doanh nhân Hoàng Khải khi chuyển từ Hà Nội vào Tp.HCM. Tại đây ông chủ Khaisilk cũng đã bắt tay với tập đoàn Thủy Lộc xây dựng khu tổ hợp thương mại và văn phòng Saigon Paragon.

Năm 2009 công trình này đã hoàn thành, cũng có lối thiết kế “độc”, tráng lệ được cho là có giá trị 35 triệu USD.

Sài Gòn Paragon nằm trên diện tích đất 6.000 m2 tại góc đại lộ Nguyễn Lương Bằng và đường Hoàng Văn Thái, quận 7.

lam-bds-doc-la-khoi-tai-san-cua-ong-chu-khai-silk-tri-gia-hang-nghin-ty

Hiện tại Saigon Paragon được xem là như là nơi quen thuộc của người dân Phú Mỹ Hưng, là khu vui chơi giải trí, tham quan và mua sắm của nhiều du khách.

Chưa dừng lại ở đó, trước đây ông chủ Khaisilk còn được biết tới là chủ sở hữu khu nghỉ dưỡng cao cấp hạng sang từ những năm 2000 tại Hội An, đó là Hội An Riverside Resort & Spa” được đặt tại Hội An, Quảng Nam.

lam-bds-doc-la-khoi-tai-san-cua-ong-chu-khai-silk-tri-gia-hang-nghin-ty
Nhà hàng Cham Charm của ông chủ Khaisilk

Ngoài ra, Khaisilk còn đang sở hữu nhà hàng Cham Charm được xem như một trong những nhà hàng đẹp nhất thuộc chuỗi các nhà hàng triệu đô của Khaisilk. Công trình có diện tích 5.000m2, có thể chứa đến 600 khách.

Và nhiều nhà hàng sang trọng khác khắp cả nước như nhà hàng Nam Phan 34 Võ văn Tần, Quận 3 nhà hàng TaoLi & Gloria Jean’s Coffee tại Grandview- Phú Mỹ Hưng nhà hàng Trung Hoa Ming Dynasty tại số 23 Nguyễn Khắc Viện, Phú Mỹ Hưng , Nam Kha tại 46-48-50 Đồng Khởi, Quận 1, Brother’s Cafe Hà Nội…

lam-bds-doc-la-khoi-tai-san-cua-ong-chu-khai-silk-tri-gia-hang-nghin-ty

Theo cafebiz

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *